Công ty xây dựng Nhật Mai

Chúng tôi luôn chú trọng đến mảng xanh, nước và gió trong thiết kế công trình nhà phố, biệt thự.

Đầu tư căn hộ cho thuê thoái trào

Thông tin nhà đất - 19/04/2022

Nhiều nhà đầu tư gần đây đã xả hàng căn hộ cho thuê vì ế khách, vốn cao, giá thuê giảm để chuyển sang kênh sinh lời khác.

Tổng quan thị trường Bất động sản Tây Nam bộ năm 2021 và xu hướng năm 2022

Thông tin nhà đất - 20/01/2022

Phát biểu tại sự kiện của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam gần đây, ông Dương Quốc Thủy – Phó chủ tịch Thường trực Hiệp hội BĐS TP Cần Thơ cho rằng bất động sản khu vực Tây Nam bộ có nhiều động lực tăng trưởng tích cực trong năm tới.


bat dong san tay nam bo 1

 

Thị trường căn hộ Bình Dương bước vào thời kỳ "thăng hoa"

Thông tin nhà đất - 30/12/2020

Kinh tế và xã hội phát triển đã tạo động lực thúc đẩy thị trường bất động sản Bình Dương bùng nổ mạnh mẽ. Nổi bật là thị trường căn hộ đã và đang góp phần giải quyết bài toán về an cư tại Bình Dương.

Nên biết 7 đặc điểm về thị trường bất động sản Quận 9

Thông tin nhà đất - 09/07/2020

Bất động sản Quận 9 đang ngày càng trở nên nóng hơn, để nắm bắt được cơ hội đầu tư sinh lời tốt, bạn cần biết rõ 7 đặc điểm nổi bật của khu vực này.

Tại sao khu Thảo Điền Quận 2 lại hấp dẫn giới nhà giàu đến vậy?

Thông tin nhà đất - 07/07/2020

Được mệnh danh là "quận Nhất mới" của Sài Gòn, khu Thảo Điền Quận 2 nổi lên với những dự án bất động sản cao cấp, những khu biệt thự sang trọng, những quán cafe cực chất... đang gây được sự chú ý của giới đầu tư trong và ngoài nước. Thảo Điền cũng đang thật sự trở thành nơi an cư lý tưởng dành cho giới doanh nhân thành đạt, trí thức trẻ và người nước ngoài đến sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Điểm qua những dự án hạ tầng thúc đẩy tiềm năng bất động sản khu Đông

Thông tin nhà đất - 06/07/2020

Là khu vực đang dẫn đầu thị trường bất động sản TP.HCM, với số lượng dự án đã đạt con số hàng trăm. Khu Đông Sài Gòn có được diện mạo như ngày hôm nay, phần lớn là nhờ vào hạ tầng giao thông nhận được đầu tư mạnh mẽ.

TP.HCM chi 830 tỷ xây hầm chui nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ

Thông tin nhà đất - 19/01/2016

UBND TPHCM vừa chấp thuận cấp vốn hơn 830 tỉ đồng để xây dựng dự án hầm chui tại nút giao thông Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ. Dự án này được kì vọng sẽ là giải pháp giúp giảm vấn nạn ùn tắc giao thông nhiều năm qua ở khu Nam Sài Gòn.

Mức chênh lệch giữa giá nhà đất trong hẻm và mặt tiền tại TP.HCM ra sao ?

Thông tin nhà đất - 19/01/2016
Trên cùng một tuyến đường, giá các căn nhà mặt tiền tại TP.HCM thường cao hơn từ 1,2 - 2,2 lần giá các căn nhà trong hẻm. Mức chênh lệch này có thể thay đổi tùy thuộc vào các tuyến đường ở các khu vực khác nhau - Theo dữ liệu nghiên cứu trực tuyến của website batdongsan.com.vn.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây